วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ 100%

เพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ 100%
เพลงประกอบภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก
ร่วมร้องโดย ดา เอ็นโดรฟิน
   ม  ม   ม       ฟ   ม    ร  ด 
นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก 
 ด  ร     ม     ฟ    ม     ม   ร 
ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ
  ด       ด   ร    ม    ฟ   
โดดเดี่ยวกับความเหงา 
  ด  ร   ม ม  ม   ม  ร
อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

  ม    ม    ม ม ร ม ฟ ด
ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก 
   ด ร ม     ม      ม     ม  ร 
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน 
  ด    ฟ     ร     ด    ร   ม     
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง 
    ฟ   ฟ   ม  ร  ม  ม  ม   ร
และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์
      ร       ม   ซ   ฟ  ฟ    ม    ฟ
* หากความรักเกิดในความฝัน 
   ฟ  ซ  ล    ม  ม  ม ร ม
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน 
 ม ฟ ซ  ร     ร  ร   ม   ร
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
  ร ม  ฟ   ด   ร     ด  ร 
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
   ร    ร    ม  ฟ   ฟ ฟ    ม  ฟ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน 
  ฟ   ซ  ล    ม   ม  ม   ร    ม 
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
  ม    ฟ ซ   ร   ร   ร      ม ร  
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์ 
    ร   ม ฟ  ร       ด   ร    ม     ร  
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป 
     ร  ร   ร  ด  ร
(โดยไม่รู้จักเธอ)
   ฟ    มํ    รํ    มํ    รํ  ท ท รํ   ฟ  ฟ   มํ  ท   รํ
ทบทวนเรื่องราวต่างๆทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน
   ท   รํ มํ รํ มํ มํ  ฟ 
กับบทกวีไม่มีความหมาย 
    ฟ มํ มํ    รํ    มํ    มํ  รํ
ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร
    ท   รํ  มํ  รํ   ท  รํ   ฟ  
หากจะมีโอกาสอีกหน 
   ท  รํ  มํ     รํ   มํ    ฟ  รํ  
จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทร์ 
   ท   ท ท    ท  รํ   มํ   มํ  ฟ  
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง
  ฟ    มํ  รํ  มํ    รํ   มํ   ฟ   รํ  
เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์ 
(ซ้ำ *,*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น