วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงใจคอ 100%

เพลงใจคอ 100%
นักร้อง พลพล
   ล ล  ล  ซ     ซ  ซ   ซ ฟ
ฉันคิดถึงเธอ ฉันคิดถึงเธอ
  ล  ล ล   ซ      ฟ ม   ฟ  ร
ฉันคิดถึงเธอ ทั้งคืน ทั้งวัน
  ล    ล    ล  ซ      ซ   ซ    ซ  ฟ
น้ำหอมของเธอ  น้ำเสียงของเธอ
 ด    ฟ    ล  ซ     ฟ    ม  ฟ  ซ
ท่าทางของเธอ ตอนสบตาฉัน
 ล  ล   ล   ซ    ซ   ซ  ซ ฟ
ฉันฝันถึงเธอ ฉันเพ้อถึงเธอ
 ล     ล  ล   ซ ฟ   ม    ฟ     ร
ฉันหวังว่าเธอก็เป็นเหมือนกัน
    ล  ล  ล   ซ     ซ   ซ  ซ  ฟ
ท้องฟ้าของเรา สายน้ำของเรา
 ด     ฟ    ล    ซ    ฟ    ม   ฟ   ซ
กับเพลงของเราเคยปลอบใจฉัน
     ฟ  ซ  ล    ล   ล ฟดํดํ  ดํ   ดํ รํ   ล
*โอ้ดาวเอ๋ย ใยเลยไม่รู้มีใครที่เค้าห่วง
  ฟ  ซ  ล   ล  ล  ฟ   ดํ     ดํ   ดํ  ล    รํ
โธ่ลมเอ๋ย ทำไมไม่หวล มาจางห่างหาย
     ฟ  ซ  ล     ล   ล  ฟ ดํ      ดํ  ดํ  ล  รํ  ล
ปล่อยให้ทน จนใจจะท้อ   ใจคอเธอทิ้งไป
 ฟ  ซ ล   ล  ล    ล     ดํ   ดํ  ดํ  ล ท
เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอ
    ล     ล     ล   ซ     ซ  ซ   ซ ฟ
เพราะรักเหลือเกิน เพราะรักถึงรอ
 ล  ล ล  ซ      ฟ ม    ฟ   ร
ไม่รักไม่รอ  ให้ใจไหวหวั่น
 ล    ล    ล  ซ      ซ   ซ    ซ  ฟ
เพราะรักถึงกลัว เพราะรู้ว่าใคร
 ด    ฟ    ล  ซ     ฟ    ม  ฟ  ซ
เมื่อเธอพบใคร   ก็อาจลืมฉัน
(ซ้ำ *,*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น