วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน 100%


เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน 100%
นักร้อง ดา เอ็นโดรฟิน

 ด  ร ม  ม ม   ด ร   ม   ม  ม ม   ด  ล ซ(ซ)   ล  ม
สิ่งที่ฉันไม่รู้  สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้  ก็หัวใจ    ของคน
    ด    ร   ม   ม    ม      ล   ล   ท  ซ    ร   ล   ซ   ม  ร  ด
อ่านหนังสือเล่มไหน วนเวียนวกวน แต่ไม่นานยังเข้าใจ
     ด  ร  ม  ม ม     ด  ร   ม   ม  ม ม    ด  ล  ซ (ซ)   ล  ม
บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก ไม่ขอเป็น  เพื่อนใจ
  ด  ร  ม   ม  ม       ล   ล  ท ซ    ซ      ล    ซ  ม ร  ด
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใด ไม่เหมือนคำที่พูดเลย   

   ล   ล   ล     ท  ล   ซ   ซ  ม   ดํ    ดํ  ท   ดํ    ท ล
* ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย
    ด   ล  ล ซ    ม ซ       ล       ร    ม       ด   ร   ม   ฟ   ฟ  ล  ซ
อย่างฉันก็ทำ   ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจ ว่ารักเธอ        

      ด  ร    ม   ม  ม    ด ร    ม ม ม  ม      ด   ล  ซ(ซ) ล ม
** ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจ     ที่ รอ  
 ด   ร     ม  ม    ม   ล    ล  ท ซ      ร    ล  ซ  ด ร  ด
ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน
(ซ้ำ * , ** , ** )
  ร     ล   ซ   ด  ร ด
อยากได้ยินว่ารักกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น