วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงคนที่ไว้ใจ...ร้ายที่สุด 100%

เพลงคนที่ไว้ใจ...ร้ายที่สุด 100%
นักร้อง น้ำชา  ชีรณัฐ ยูสานนท์
    ร  ร    ร    ฟ ซ ซ   ม   ม  ม    ฟ   ซซ
กว่าจะผ่านวันเวลา  ที่เดินไปอย่างช้าๆ 
  ร  ร    ร    ฟ   ซ ซ    ล   ท  ล   ซ     ล ซ
พาตัวเธอเดินเข้ามา  ให้ฉันรักหมดหัวใจ 
   ร   ร   ร  ฟ ซ ซ   ล   ท  ดํ  ท   ล    ลซ
เธอทำให้ฉันได้รู้  ว่าเธอนั้นคือคนไว้ใจ 
  ล   ท ซ     ล    ท ล    ซ    ล
จนคิดว่าความรักนี้ปลอดภัย
  ร    ร  ร    ฟ  ซ ซ    ซ    ม  ม    ม      ซ
ไม่เคยระแวงระวัง   ว่าเธอจะเปลี่ยนไป 
    ร      ร   ร  ฟ  ซ   ล  ท ล   ซ  ล ซ
ด้วยความที่เชื่อใจ จึงทุ่มเทไปทั้งใจ 
    ร  ร ร       ฟ      ซ     ล   ท    ดํ ท     ล    ล ซ
แต่เธอก็หลอกหลวง ด้วยการทิ้งฉันและหนีไป 
   ล   ท ซ  ล ท     ล  ท  ดํ  ท    ดํ   รํ      ท ล   ซ
คนหัวใจสลาย   คนที่เสียใจ   สุดท้าย  คือฉันเอง
     ม   ท    ซ   ล ท    ท  ล     ท    รํท
*เมื่อฉันบอกว่ารัก นั่นคือหมดหัวใจ 
    ม    ท   ซ  ลท    ท    รํ มํ    มํ   รํ  ท
และหวังฝากชีวิต กับเธอนั้นไปจนตาย 
 ซ   ท  ซ   ล  ท     ท  รํ    รํ  รํ  ม   รํ  ท
แต่ฉันถูกทำร้าย ด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ 
 ล   ท ดํท      ดํ   รํ   ท ลซ
คนที่ไว้ใจ สุดท้ายร้ายที่สุด
   ร  ร    ร  ฟ   ซ ซ  ม ม    ม ฟ ซ ซ
ไม่ว่าเหตุผลอะไร ไม่ว่าเธอจะมีใคร 
   ร  ร ร     ฟ    ซ   ซ   ล  ท    ล  ซ ล  ซ
คนที่เจ็บปวดจนตาย คือฉันคนที่รักเธอ 
     ร      ร   ร ฟ  ซซ   ล ท   ดํ    ท  ล   ล ซ
อยากกลับสู่วันเวลา  ที่ฉันไม่เคยได้พบเธอ 
  ล    ท ซ ลท  ล ทดํ ท     ดํ รํ     ท   ล   ล  ซ
ไม่ต้องมีชีวิต ที่ทรมาน เจ็บช้ำ ไม่ต้องทุกข์ใจ
    ม   ท    ซ   ล ท    ท  ล     ท    รํท
*เมื่อฉันบอกว่ารัก นั่นคือหมดหัวใจ 
    ม    ท   ซ  ลท    ท    รํ มํ    มํ   รํ  ท
และหวังฝากชีวิต กับเธอนั้นไปจนตาย 
 ซ   ท  ซ   ล  ท     ท  รํ    รํ  รํ  ม   รํ  ท
แต่ฉันถูกทำร้าย ด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ 
 ล   ท ดํท      ดํ   รํ   ท ลซ
คนที่ไว้ใจ สุดท้ายร้ายที่สุด
  ซ   ท ดํท      ดํ   รํ   ท ลซ
คนที่ไว้ใจ สุดท้ายร้ายที่สุด 
   ซ ท   ดํ  ท  ดํ  รํ
เธอคือคนที่ใจร้าย 
    ซ  ท  ดํ   ท มํ รํ   ท  ล ซ
สุดท้ายคนที่ไว้ใจ ร้ายที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น