วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงแฟนเก่า 100%

เพลงแฟนเก่า  100%
นักร้อง Labanoon
  ฟ    ซ   ม  ฟ ซ    ซ ล  ซ  ฟ    ม  ล      ท     ล ฟ ม ฟ
เจอหน้าเธอกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องทน ทำเหมือนไม่มีอะไร
  ฟ ซ ฟ   ม     ร     ซ  ซ   ฟ  ม       ร    ม    ม    ร   ม      ซ    ฟ  ฟ  ด ร ซ ฟ มฟ
ทั้งที่ฉันนั้นอยาก ขอร้องให้เธอเปลี่ยนใจ ให้กลับมาเหมือนวันที่เราเคยรักกัน
    ฟ    ซ   ม  ฟ ซ  ซ  ล ซ     ฟ   ม  ล     ท        ล   ฟ  ม  ฟ  
มองหน้าเธอวันนี้ ดูช่างมีความสุข ไม่เหมือนตอนรักกับฉัน
 ฟ   ซ  ฟ   ม    ร    ซ   ซ  ฟ ม  ร  ม      ม     ร     ม   ซ   ฟ    ฟ  ร  ม    ร ด
เขาที่เป็นคนใหม่ คงเป็นผู้ชายในฝัน เมื่อหมดความสำคัญ ฉันคงต้องทำใจ
      ด   ด ด ล     ท  ซ    ฟ   ม  ฟ   ซ   ท   ฟ   ซ   ฟ    ม   ฟ   ม ร   ม    ฟ  
* แค่คนที่เธอ หลงมาเผลอใจผูกพัน ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้น ไม่มีความหมาย
 ฟ    ซ    ฟ   ท  ซ  ล  ซ ล  ซ ฟ
คงต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้เลย
         ฟ     ซ   ล  ฟ  ม   รํ  รํ  ดํ   ท   ท ล   ซ ฟ ม    ม  ด   ม    ซ ซ ฟ
** อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุกๆครั้งที่เจอ ฉันก็อยากให้เข้าใจ
 ฟ   ซ ล   ฟ  ม   รํ  รํ  ซ  ซ   ฟ     ฟ    ม ซ ฟ  ร    ม  ม  ล   ท ดํ
แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา
  รํ   ดํ   ท    ดํ ดํ  ท ล ซ    ล  ซ  ซ    ฟ
ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
(ซ้ำ *,**)
  รํ   ดํ  ท    ดํ  ดํ  ท  ล ซ   ล  ซ  ซ  ฟ
ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
 รํ   ดํ  ท    ดํ  ดํ  ท  ล ซ   ล  ซ  ซ  ฟ
ฉันมันเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น