วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงยิ้ม 100%

เพลงยิ้ม  100%
นักร้อง Syam
    ดํ    ท  รํ  ดํ   ทลลม
เจออย่างนี้ไม่มองก็บ้า 
  ดํ    ดํ รํ  ดํ   ท  ล   ดํ   ท
เธอน่ารักจนฉันจะบ้าตาย 
ม   ดํ     ท   ดํ ดํ  ท  ลลม
ก็ชอบอยู่แล้วที่เธอยิ้มให้ 
  ท     รํ     ดํ     ท      ท  ดํ ล
ฉันหวั่นไหวเพราะรอยยิ้มเธอ
      ดํ  รํ  ม     รํ   ดํ   ท
* แค่เธอยิ้มแทบละลาย 
    ดํ รํ  ม  ม  ม ม  ม  รํ  ดํ
ถ้าให้รักล่ะใจฉันก็คงวาย 
    ดํ รํ   ม ม   ม  ม    รํ  ดํ  ท
เธอรู้ไหมว่าฉันนั้นเป็นยังไง 
  ท  ท  ล  ท    ดํ     รํ  ดํ
ใจมันสบายเพราะยิ้มเธอ 
       ดํ  รํ  ม  รํ ดํ  ท
ขอบคุณครับที่มีใจ 
   ดํ  รํ  ม  ม   ม   ม  ม  รํ  ดํ
อีกสักนิดนะยิ้มนิดไม่เป็นไร 
  ดํ    รํ   ม   ม   ม  ม   รํ  ดํ  ท
แค่รอยยิ้มและยิ้มนั้นที่พิมพ์ใจ 
 ท ท  ล  ท       ดํ  ท  ล
ก็มันสบายเพราะยิ้มเธอ
  ดํ    ท  รํ  ดํ   ท   ล  ลม
ยิ้มอีกครั้งให้ฉันคลายบ้า 
 ดํ   ดํ   รํ  ดํ   ท      ล   ดํ   ท
ยิ้มอีกนะให้ฉันคลายเหงาใจ 
 ม  ดํ  ท   ดํ ดํ  ท  ลล
ยิ้มกี่ครั้งให้ฉันก็ได้ 
   ท   รํ    ดํ     ท  ท  ดํ   ล
แลกกันไหมหัวใจของเธอ 
(ซ้ำ *,*)
   ดํ    รํ      ม    ม  ม รํ  ดํ  ท
ขอบคุณครับโลกนี้ที่เป็นใจ 
 ท  ท  ท   ท    ดํ     ท  ล
ละมุนละไมเพราะยิ้มเธอ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอโน๊ตเพลงก้อนหินก้อนนั้นของโรสหน่อยนะคะ
    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
    คุณเก่งมาก ๆ

    ตอบลบ