วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงเนื้อคู่ 100%

เพลงเนื้อคู่ 100%
นักร้อง บอย พีซเมกเกอร์
 ล  ซ   ล  ซ   ล  ม   ด ม
เนื้อคู่ ฉันยังไม่เกิดสักที 
    ล   ซ   ล    ซ ล ม ด  ม   ล  ท   ล
และดูเหมือนยังไม่มีวี่แววจะพบเจอ 
 ม ดํ ดํ   ท    ล   ฟ
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ 
   ม  ดํ   ดํ   ท   ล  ม     ล  ม    ฟ   ล ล ท ซ
กว่าฉันนั้นจะได้เจอะเจอกับเธอ คนที่ฉันรอ
  ล  ซ  ล  ซ   ล    ม   ด    ฟ ม
เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน มาหลายปี 
    ล    ซ ลซลม    ด   ม   ล ท   ล
ถามใครที่มีวิธี   เผื่อเราจะพบใคร 
  ดํ   ท ดํ ท        ดํ     ฟ   ดํ   ท   ดํ ท  ดํ   ม   ม  ล
สักคนที่เป็นเหมือนเรา  ที่เหงาหัวใจไม่ต่างกับฉัน 
   ด ฟ ล ล   ซ   ล  ท
แต่มันจะมีสักคนไหม
   ล  ล  ล ม   ดํ   ม     รํ    ดํ    ท   ล ท
*ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที 
 ล ซ   ล  ม ฟ ดํ      ดํ  รํ    ดํ     รํ       ดํ   รํ ม  ดํ  ท
ก็ได้แต่รอทั้งปี   และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร
          ม ล  ท ดํ   ดํ ดํ  รํ  ดํ    ท    ล    ดํ
**อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน 
   ดํ   ดํ   รํ    ดํ   ท  ล  ท  ดํ ล
คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ 
    ม  ล ล ทดํ   ดํ ดํ  รํ   ดํ  ท ลดํ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ 
  ดํ  ดํ   ฟ  ม   ท   ล  ท    ดํ ล
คงต้องหาสักคนมาเป็นเนื้อคู่
           ม ล   ท ดํ   ดํ   ดํ   รํ   ดํ  ท ล  ดํ
***อยากมีคนรัก คนคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน 
   ดํ   ดํ    ฟ   ม   ท  ล   ท   ดํ   ล
คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่ 
 ฟ   ซ   ล     ซ ล ท
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน 
  ฟ ฟ ซ   ล  ซ  ล   ดํ   รํ   ดํ    ล  ท ล
คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที
  ล    ซ  ล      ซ   ล    ม    ด    ฟ   ม
ถึงคราวเมื่อลมหนาวมา กลับร้อนใจ 
   ล    ซ   ล   ซ ล  ม    ด   ม   ล ท   ล
เห็นใครเขาเดินคู่กันยิ่งทำให้ร้อนรน 
  ดํ   ท ดํ ท      ดํ   ฟ   
กี่หนาวที่ฉันต้องทน 
ดํ  ท  ดํ ท  ดํ   ม   ม     ด     ฟ   ล ล   ซ   ล  ท
กี่ฝนที่ฉันต้องผิดหวัง กับการรอใครจะมารัก 
(ซ้ำ*,**,***) (ซ้ำ*,**,***)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น