วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงรักสามเศร้า 100%

เพลงรักสามเศร้า 100%
นักร้อง พริกไทย
ดนตรี  ทลทรํ  ทลทมํ  ทลทรํทล   ทลทรํทล
 ท    ล   ท  รํ     ท  ล  ท  มํ
นับจากวันนั้น วันที่เธอทิ้ง 
   ท   ล    ท   รํ    ท   ล
ฉันต้องยอมรับความจริง 
  ท ล   ท    รํ ท   ล
แม้ว่ามันไม่ง่ายเลย
  ท    ล   ท  รํ     ท  ล  ท  มํ
นับจากวันนั้น ฉันก็เจอเขา 
ท   ล  ท   รํ    ท   ล
เขาที่คอยเช็ดน้ำตา 
ท   ล    ท   รํ    ท   
คอยดูแลไม่ห่าง
    รํ   มํ     ซ   ม    ซ    ล  ซ  ร  ม
* อย่าร้อง เขาบอกกับฉันว่าอย่าร้อง 
ร  ม  ซ    ฟ  ม   ร   ท   ดํ  มํ
มีเขาทั้งคนจะคอยอยู่ข้างฉัน 
   ร    ม  ร     ม  ซ    ล  ซ   ร  ม
และแล้วและเราทั้งสองก็ได้คบ 
ร     ม   ซ   ฟ  ม   ร  ท    ดํ   มํ    ร  ซ   ล
และไปด้วยดี ทำไมเธอกลับมาเอาตอนนี้
     ท     ล  ท   รํ    ท  ซ ล    ซ   ล  ท  ล  ซ ม
**คนหนึ่งเขาช่างดีกับฉัน จะทิ้งเขาลงยังไง 
ท     ล   ท  รํ   ท    รํ  มํ  รํ   ท   ล  ท
คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รักไม่เคยจางหาย 
    ท     ล  ท   รํ    ท  ซ ล
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหน 
  ซ   ล  ท  ล  ซ    ม     ท  ล  ท   รํ  ท   ล   ซ
ก็คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องจบ
ดนตรี  ทลทรํ  ทลทมํ  ทลทรํทล   ทลทรํทล
ท    ล   ท  รํ     ท  ล  ท  มํ
นับจากวันนี้ ฉันต้องเข้มแข็ง 
ท   ล    ท   รํ    ท   ล
ระหว่างคนที่รักเรา 
ท   ล    ท   รํ    ท   
หรือว่ารักครั้งก่อน 
(ซ้ำ * ,**,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น