วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงรอ 100%

เพลงรอ 100%
นักร้อง Clash
   ซ  ม     ฟ     ม    ฟ    ม  ซ ด    ร  ร  ม    ฟ    ม
ฉันเป็นเพียงเส้นทางแห่งรักเก่า ที่เธอเดินข้ามไป
  ด   ด       ร   ม      ฟ    ม  ร    ม    ฟ  ฟ  ซ
ในเมื่อความหวั่นไหว ให้เธอเดินไปกับเขา
  ซ ซ      ซ    ดํ   ท  ท   ล     ซ ซ    ซ     ดํ   ท    ท    ล
เวลาเปลี่ยนฉันเป็นคนเก่า ตัวเธอเปลี่ยนฉันเป็นคนเศร้า
   ม  ฟ  ม  ด     ม ร
ในเมื่อเราต้องเลิกรา
   ท    ท   ล  ฟ ลทท     ฟ   ท ท ล ฟ   ฟ ท ท ดํ  ดํ
*ขอ ฉันคงตัดไม่ไหว จากนี้ แม้รู้ว่าเธอมีใครยังไง
      ฟ   รํ   รํ  ม   รํ   รํ ท  ดํ   ท  ท   ท  ดํ  รํ รํ    ท  ท
**ผิดเลยใช่ไหมที่ฉันยังรักเธอ จะให้ได้ยังไง เท่าไหร่
  ท  ล ล ท  ท   ล   ฟ
ฉันก็จะรอ เธอเมื่อไหร่
   รํ  รํ  ม   รํ  ดํ    ท   ดํ  ท      ท   ท   ดั  รํ   รํ 
เขาไม่สนให้เธอต้องเสียใจ เจ็บปวดทนไม่ไหว
  รํ รํ ฟ ซ ลลท    ด  ล ซ
เธอยังมีฉันที่รอ รอแต่เธอ
 ซ  ม  ฟ   ม  ฟ    ม  ซ  ด    ร   ร  ม  ฟ  ม
ฉันจะจำสิ่งเดียวที่งดงาม นั่นก็คือภาพเธอ
  ด  ด   ร  ม ฟ  ม  ร   ม ฟ ฟซ
ต่อให้เธอมีเขาข้างกายในวันนี้
  ซ ซซ  ดํ  ท   ท    ซ    ซ  ซ ซ  ดํ  ท  ท  ซ
นาทีที่เขาเป็นคนใหม่ ใจเธอลืมฉันก็คงง่าย
   ม  ฟ  ม  ด ม ร
ตัวฉันเองยังรู้เลย *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น