วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงโรงเรียนของหนู 100%

เพลงโรงเรียนของหนู  100%
นักร้อง พงษ์สิทธิ์   คัมภีร์
ดนตรี  ลทลทดํท   ลทลทดํทซล...ทดํทซล
    ท   ล      ท   ล   ซ    ท   
สายลมหนาวพัดโบกโบย 
    ท ล  ท     ล   ซ  ท   
พริ้วดูแล้วสวยใสใส 
  ท   ล  ท     ล   ซ     ท  ล
เย็นลมเย็นไหวไหวสวยงาม 
    ท   ล   ท ล ดํ ท   
บ้านอยู่ไกลทุรกัน 
   ท     ล   ท   ล     ซ ท  
ดารโรงเรียนอยู่หลังเขา 
 ล  ซ ล  ท    ล    ซ  ฟ ซ
มีแต่เราพวกเราไม่มีใคร
        ท   มํ    รํ    มํ  
* ยามร้อนแสนร้อน 
   ท      รํ    ดํ   รํ    รํ   ท 
ยามหนาวก็หนาวถึงใจ 
   รํ ท ล ซ      ล...ฟ
ไม่มีผ้าห่มคลุมกาย
   ท   ล    ท  ล  ซ  ท   
โรงเรียนมีครูหนึ่งคน 
ท   ล ท ล  ซ  ท  
ครูผู้เสียสละตน 
   ท  ล   ท   ล   ซ   ท   ล  ล
อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย 
   ท  ล   ท   ล   ดํ  ท   
ใช่จะวอนให้เห็นใจ 
      ท   ล  ท   ล   ซ     ท  
ความสำนึกต่อเพื่อนไทย 
    ล    ซ   ฟ   ซ   ล   ซ  ซ
ไทยกับไทยใยแตกต่างกัน
         ท    มํ   รํ   มํ 
**โรงเรียนของหนู 
    ท  รํ      มํ   รํ   
อยู่ไกล  ไกล ไกล 
     ท    มํ   รํ   มํ   มํ  รํ    
อยากให้คุณคุณหันมอง 
   ดํ     ท    ล   ซ
โรงเรียนของหนู
(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น