วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงแม้ว่า 100%

เพลงแม้ว่า 100%
นักร้อง เสก โลโซ
   ท ท  ล ล   ล   ซ ฟ      ฟ  ม  ร  ม  รํ ล ท
แม้ว่าเธอจะไม่เชื่อใจ หน้าตาร้ายๆอย่างฉัน
   ท ท ล   ล   ล  ซ  ฟ    ซ ซ  ฟ  ม  ฟ    ม    ด
แม้ว่าเธอไม่คิดมองกัน ก็ให้โอกาสฉันสักหน่อย
 ท  ท  ล  ท ล  ซ   ฟ     ร  ม  รํ   รํ  รํ   ล  ท
แม้ว่าคนที่มาชอบเธอ จะเสนอสักกี่มากน้อย
   ซ  ซ  ล   ท   ล  ซ    ฟ     ฟ  ซ   ฟ  ม
เปิดให้ฉันเข้าไปสักหน่อย ในหัวใจเธอ
    ท   ท   ล     ท   ล   ม   ฟ     ม  ร รํ   รํ  รํ ท ลท 
*แม้เส้นทางของเราต่างกัน แม้ว่าฝันของฉันติดดิน
  ซ ซ   ล    ซ     ซ ฟ   ฟ ม ด
แต่ก็พร้อมจะโบยบินไปสู่เธอ
   ท ท ล  ท   ล  ซ  ฟ   ม  ร  รํ  ล ท
แม้ว่าคนที่มองเข้ามา จะว่าบ้าว่าเพ้อ
  ล    ซ   ล  ท   ล    ซ     ฟ    ฟ ซ ฟ ม
ไม่ค่อยเจียมที่หมายปองเธอ ก็ไม่เป็นไร
     ม   ม     รํ   ม    ท   ล   ซ   ฟ  ม   รํ      ท   รํ  ม  ท
**ก็เพราะว่าฉันชอบเธอ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ไม่กล้าบอก
    ล ซ   ล  ท  ล    ซ ฟ         ฟ   ม    ร   ท  รํท
กลัวว่าเธอนั้นจะมาหลอก คนบ้านนอกอย่างฉัน
  ม  ม   รํ   ม    รํ  ท   ท   ล    ซ   ฟ  ฟ  รํ   รํ รํ  ล ท
สมมุติเอานะ ว่าฝันเป็นจริง ก็แบบว่าเธอมีใจให้กัน
ซ  ซ ซ   ล  ท  ล   ซ ฟ     ฟ   ฟ  ซ ม
ขนาดแค่คิดหัวใจยังสั่น จริงๆนะเธอ
(ซ้ำ**,*,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น