วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงแฟนฉัน 100%

เพลงแฟนฉัน 100%
เพลงประกอบภาพยนตร์ชุด แฟนฉัน

  ซ ล  ดํ   ดํ      ดํ  รํ  ม    ล     รํ  ม   ล   ซ      ล    ม  รํ    ม
จิตใจตรงกัน ผูกพันรักใหม่ สุขใจเหลือเกิน รักเพลินสดใส 
    ม  ซ   ม รํ     ดํ  รํ    ซ      ล     ซ   ล   ดํ   รํ     ม     ดํ   ท  ดํ 
มอบรักให้เธอ ใจฉันเหม่อลอย หากเธอยังคอย ฉันพลอยอุ่นใจ

ซ ล  ดํ   ดํ    ดํ  รํ  ม    ล     รํ  ม   ล   ซ      ล    ม  รํ    ม
หกนาฬิกา แอบมาพบเธอ เจอะกันทุกที    โสภีงามแท้ 
ม ซ   ม ํร     ดํ  รํ      ซ    ล     ซ   ล   ดํ   รํ     ม     ดํ   ท  ดํ
ไม่แพ้เทวี จันทร์ศรีผ่องเพ็ญ เธอคงมองเห็น ฉันเป็นยอดชาย

    รํ  รํ  ม  ท   ล ซ   ล  ดํ   รํ    ซ     ล 
*ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ 
    รํ  รํ       ม  ซ   ม   รํ        รํ  รํ       ม  ซ   ม รํ       ล   ดํ   ดํ    ล  รํ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

      ซ ล  ดํ  ดํ    ดํ  รํ  ม    ล     รํ  ม   ล   ซ      ล    ม  รํ    ม
**เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน 
     ม ซ   ม ร     ดํ  รํ    ซ   ล    ซ   ล   ดํ   รํ      ม     ดํ   ท  ดํ
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน 
(ซ้ำ *,**)
 ซ   ล   ดํ   รํ      ม     ดํ   ท  ดํ
นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น