วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงขอเพียงโอกาส 100%

เพลงขอเพียงโอกาส 100%
นักร้อง สุนทรี

 ซ  ซ  ฟ  ฟ    ฟ     ม  ฟ   ซ   ฟ  ม     ซ  ซ    ฟ   ฟ  มฟ ฟ  ซ  ท ซ
  ถึงแม้จะเป็นแค่ความสงสารก็ยอม       เป็นรักปลอมๆก็ยินดีน้อมรับมา
    ซ   ซ ฟฟ ม ฟ ฟ  ซ   ฟ  ม     ฟ  ฟ  ม ด ม ม ด ม  ฟ  ซฟ
  หากเป็นวิธีที่ทำให้เราใกล้ตา     มันคงดีกว่าท่าทีที่ดูหมางเมิน

    ซ   ซ  ฟ   ฟ  ม  ฟ   ฟ  ซ    ฟ     ม        ซ    ซ   ฟ   ฟ    ม   ฟ  ฟ  ซ    ท  ซ
  อยากให้เธอลองหันมองที่ฉันสักหน่อย    อย่าปล่อยให้คอยใจลอยบ้าบอข้างเดียว
 ซ     ซ   ฟ  ฟ     ม   ฟ  ล ซ   ท  ม         ซ    ซ   ฟ    ฟ  ฟ   ฟ   ม  ฟ  ม  ม
 ฉันพร่ำฉันเพ้อ อย่าคิดว่าเธอไม่เกี่ยว    เพราะเธอคนเดียวต้นเหตุที่ใจฉันเป็น

     ม   ฟ    ท   ดํ   ฟ   ฟ  ดํ   ท     ซ   ฟ  ม ด  ม  ล  ท    ดํ   ฟ   ซ
  *แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ   ขอกันซื่อๆให้กันได้ไหม ได้ไหม
  ม    ฟ  ท ดํ      ม   ฟ   ดํ  ท   ซ   ฟ   ม   ด  ม ซ  ฟ   ซ  ฟ ม ฟ ม
แค่ลองมาคบ     แค่ลองเปิดใจ ขอเพียงโอกาสให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอ

   ซ   ซ  ฟ  ฟ   ฟ   ม  ฟ   ซ  ฟ  ม     ซ   ซ  ฟ   ฟ  ฟ  ม  ฟ ซ ท ซ
ไม่ลองคบกันอย่าเพิ่งมองฉันไม่ดี       อย่าตัดไมตรีไม่ชอบยินดีร่ำลา
 ซ   ซ  ฟ ฟ     ฟ   ม   ฟ   ซ      ท     ม    ซ   ซ ฟ ซ ฟฟ ม  ฟ ฟ  ม
มันคงไม่รบกวนเธอมากไปหรอกหนา   คิดว่าเวทนาคนที่ตั้งใจรักเธอ

(ซ้ำ*,*)

  ม   ฟ     ซ   ฟ   ซ ซ ฟ  ฟ   ม   ด  มม
  ขอเพียงโอกาสให้ฉันมีสิทธิ์รักเธอก็พอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น