วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงหนาว เหงา ห่วง เหม่อ 100%

เพลงหนาว เหงา ห่วง เหม่อ 100%
นักร้อง ไอ....น้ำ
  ม  ฟ  ซ   ซ ฟ ม ฟ  ม   ร
อยู่ทางนี้ ทุกนาทีคิดถึงเธอ
     ม  ฟ  ซ    ดํ  ดํ   ดํ  รํ  ดํ  ล  ซ
อยากจะเจอ ทำไมเธอหายหน้าไป
  ม ฟ  ซ       ซ  ซ ซ  ซ   ฟ    ม ร ด
อยู่ที่ไหน แล้วคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
   ม  ฟ   ซ    ซ  ซ  ซ  ซ  ฟ   ม
ห่างกันไป ใจของฉันก็เลื่อนลอย
  ม  ฟ  ซ       ดํ   ดํ  ดํ   รํ ดํ ลซ
ได้แต่คอย คอยให้เธอนั้นคืนมา
    ม ฟ ซ         ซ  ซ ฟ  ฟ  ม  ร    ด
กลับมาหา แล้วเธอยังรักฉันหรือเปล่า
   ฟ      ฟ   ซ   ล  ซ     ดํ  ดํ
อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้
    ม    ม        ล     ล   ล   ล   ดํ    รํ ดํ
*ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอทุกคืน
  ม   ม       ล  ม ม   ม  รํ   ม
ฉันเหงา เลยคิดถึงทุกคืนนะ
  ม    ม     ล  ล    ล    ล    ดํ   รํ  ดํ
ฉันหวง  เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ
  ม     ล    ล  ม    ม    ม   รํ   ดํ  ดํ
ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรักเธอจนหมดใจ
 ม  ฟ  ซ     ซ    ฟ   ม  ฟ มร
ส่งข่าวมา ช่วยโทรหาก็ยังดี
   ม     ฟ   ซ    ดํ ดํ  ดํ รํ  ดํลซ
เงียบอย่างนี้ ฉันใจคอไม่ดีเลย
   ม  ฟ   ซ  ซ ฟ  ฟ ฟ  ม   ร     ด
อย่าทำเฉย ก็เธอยังรักฉันหรือเปล่า
    ฟ     ฟ  ซ  ล    ซ   ดํ  ดํ
อย่าปล่อยให้ฉันเป็นแบบนี้
(ซ้ำ*,*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น