วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงเพื่อน 100%

เพลงเราและนาย 100%
นักร้อง เสก โลโซ
 ม    ม  ม  ฟ    ม   มฟ  ฟ  ซ  ฟ
วันคืนที่เนิ่นนาน ที่มีเราสองคน 
 ฟ   ม ซ   ม   ม    ม   ล
ดิ้นรนสู้ทนเพื่อความฝัน 
ม ม   ฟ    ม ม   ฟ  ฟ  ฟ  ซ ฟ
มีคำสัญญาว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน 
  ฟ  ม     ซ   ม ม    ม  ล
แม้คืนและวันจะโหดร้าย
    ด    ด ด   ร  ด    ดํ   ท   ล      ซ   ล
*ไม่อาจทำให้ใจ ของเรานั้นเปลี่ยนผัน 
  ร    ด ด  ร  ด    ล  ท ล      ซ       ล
สัญญาที่ให้กัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง 
     ฟ  ซ ล ฟ  ล ท    ดํ      ท ล ท
เพื่อนจะมี จะมีเราและนายเสมอ..
        ล   ท ดํ  ซ  ล ท   ท    ดํ ล
** จากวันนี้ จะมีเรา เราและนาย 
 ล  ท  ดํ  ซ ล    ท   รํ  ฟ ดํ
จดจำไว้ตลอดไป ไม่ทิ้งกัน 
  ล   ท ดํ ซ  ล  ท     ฟ    ล  ท ล  ซ   ฟ
หากมีเราจะมีนายร่วมทางไม่มีไหวหวั่น 
  ฟ   ล     ฟ     ล     ซ   ฟ ม    ล
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป 
  ฟ   ล   ฟ            ล ซ   ฟ ม ฟ
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป
    ด    ด ด   ร  ด    ดํ   ท   ล      ซ   ล
*ไม่อาจทำให้ใจ ของเรานั้นเปลี่ยนผัน 
  ร    ด ด  ร  ด    ล  ท ล      ซ       ล
สัญญาที่ให้กัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง 
     ฟ  ซ ล ฟ  ล ท    ดํ      ท ล ท
เพื่อนจะมี จะมีเราและนายเสมอ..
        ล   ท ดํ  ซ  ล ท   ท    ดํ ล
** จากวันนี้ จะมีเรา เราและนาย 
 ล  ท  ดํ  ซ ล    ท   รํ  ฟ ดํ
จดจำไว้ตลอดไป ไม่ทิ้งกัน 
  ล   ท ดํ ซ  ล  ท     ฟ    ล  ท ล  ซ   ฟ
หากมีเราจะมีนายร่วมทางไม่มีไหวหวั่น 
  ฟ   ล     ฟ     ล     ซ   ฟ ม    ล
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป 
(ซ้ำ **)
  ฟ   ล     ฟ     ล     ซ   ฟ ม    ล
คือเพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น