วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน 100%


เพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน 100%
นักร้อง นิว&จิ๋ว

   ซ    ฟ  ม  ม    ร  ร    ฟ   ฟ   ม  ม  ฟ  ด
แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ
     ซ    ฟ    ม  ม  ร   ร     ร    ม   ร    ซ  ล ท
เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ เธอเลยต้องโทรมาหา
  ท     ท  ดํ  ท  ม  ม     ม   ท   ท  ท  ล ซ ล
เธอมองว่าฉันจำเป็น เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา
  ม  ซ    ท   ล  ซ    ม   ซ      ม   ฟ ซ ล
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง

      ร    ม  ซ     ล     ล  ล ซ ท
*อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
    ร   ม   ซ   ล  ล   ล  ล   รํ ท
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
   ท     ดํ    ท  รํ  ท    ดํ  รํ   รํ   ท  ซ ม   ล
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม

         ร  ม    ซ    ล    ล   ล ซ ท
**อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
   ร  ม ซ  ล   ล       ล    ล รํ   ท
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
  ดํ  ดํ   ท   ท  ซ  ซ (ม)
no no no no no no
  ล    ท  ดํ  ดํ        ท   ท    ซ ซ  ม   ซ
บอกเธอง่ายง่าย  ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

   ซ   ฟ  ม  ม ร  ร     ฟ   ฟ ม  ม ฟ ด
เห็นฉันว่ามีตัวตน เมื่อไม่มีคนข้างกาย
  ซ   ฟ    ม  ม   ร  ร   ร ม  ร ซ   ล   ท
เห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่มีให้เธอแก้เหงา
  ท  ท   ดํ    ท    ม  ม       ม   ท  ท ท  ล ซ ล
ฟังเธอพูดพร่ำบรรยาย ความคิดที่เธอมีต่อเขา
  ม   ซ     ท  ล ซ    ม  ซ      ม  ฟ ซ ล
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน อยู่ฟังทำไม
(ซ้ำ *,**,*,**)
 ดํ   ดํ  ท  ท   ซ  ซ (ม)
no no no no no no
     ล   ท  ดํ  ดํ       ท  ท  ซ   ซ   ม  ซ
บอกเธอง่ายง่าย  ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์


1 ความคิดเห็น: