วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงของขวัญ 100%

เพลงของขวัญ 100%
นักร้อง  Musketeers

 ม   ล   ซ    ล   ม   ด   ด ด  ร   ฟ ร
มีเรื่องราวมากมาย ที่ไม่มีใครได้ฟัง 
 ม  ซ  ซ    ล  ม     ม   ล  ท   ล    ฟ
คำพูดนับร้อยพัน ที่ต้องการเอื้อนเอ่ย 
  ฟ ฟ  ล   ท   ดํ  ท  ล
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร 
  ท   ท  ท ท  ท  ล ดํ    รํ    ท   ล
ยังยืนยันคำเดิมเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน

    ร    ร   ร  ท ท   ท   ท  ท ท  ดํ  รํ   ล
*เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา 
  ร ร   ร รํ      ท    ท  ล    ท   ท  ดํ   ท
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว 
 ซ   ล ล ท  ซ  ซ  ม  ซ
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ 
  ล  ท    ซ   ซ  ม  ซ    ร   ร  ท.....(ล)
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้

      ร    ร   ท     ท  ดํ   รํ   รํ   ท   ซ   ดํ
**เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ 
    ท    ดํ     รํ     รํ   รํ   ม    ดํ ล ซ  ฟ 
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี 
  ดํ  ท   ล  ล ล    ท  ซ  ร  ร ล....(ซ)
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้

     ร     ร    ร   ดํ    ดํ ดํ รํ   ม    ม   ท  ท   ล
**และมากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน 
ดํ    ดํ  รํ   ม  ม ม   ดํ   ล   ล ซ ฟ
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
ดํ   ท   ล     ท   ฟ ร  ฟ     ซ   ฟ  ม  ซ...(ฟ)
รักเพียงเธอและตลอดไป แค่เธอกับฉัน

  ม  ซ   ซ ล   ม   ด   ด   ด   ร  ฟ  ร
และนับจากนี้ไป ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง   
  ม  ซ   ซ    ล  ม   ม   ล  ท   ล  ฟ
คำพูดทุกถ้อยคำ  ที่คอยย้ำเตือนใจ 
  ฟ ฟ  ล     ท  ดํ  ท ล
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไร 
   ท   ท  ท  ท  ท  ล  ดํ   รํ   ท    ล
เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ ไม่ไหวหวั่น 
(ซ้ำ *,**,***)

(ซ้ำ *,**,***)
  ซ ซ   ซ     รํ   ดํ ท    ดํ  รํ   รํ   ล  ซ  ล
จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้ แค่เธอกับฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น