วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลงท้ารัก 100%

เพลงท้ารัก 100%
นักร้อง บุษบา อธิษฐาน
   ด    ฟ    ฟ    ม ฟ   ม   ฟ    ฟ    ม   ฟ  
จ้องมอง กันอยู่ได้ ข้องใจ หรือเปล่าพี่
  ฟ  ดํ   ดํดํดํ   ทท   ฟ ล  ดํ
ไอ้ฉัน ก็แค่นี้  ดูสิ แค่ผู้หญิง
    ด  ฟ   ฟ   ม  ฟ   ด ฟ   ฟ  ม ด   
ร่างกาย ก็อ่อนแอ แต่ใจ ซิแน่จริง
   ฟ ดํ      ดํ  ดํ   ท   ฟ  ท    ท  ท  ดํ  ท  ดํ  
อย่ายิ้ม แล้วทำนิ่ง แน่จริง เรามารักกันม๊า
 ท  ท  ดํ  ท  ดํ   ท ดํ    ท  ดํ
เรามารักกันม๊า เอาม๊า เอาม๊า
   ด    ฟ     ฟ   ม   ฟ    ม   ฟ     ฟ ม ฟ  
เจอะเรา เป็นต้องแซว ว่าแจ๋ว ว่าน่าลุ้น
  ฟ    ดํ   ดํ    ท   ดํ      ท   ท  ฟ     ล  ท
จริงหรือคะท่านขุน กลัวคุณจะ ครางอิ๋ง
     ด    ฟ   ฟ   ม  ฟ     ด   ฟ    ฟ  ม  ด   
อยากลอง ก็บอกเลย เปิดเผย ซิแน่จริง
   ฟ ดํ       ดํ  ดํ  ท    ฟ  ท   ท  ท  ดํ ท  ดํ  
อย่ายิ้ม แล้วทำนิ่ง แน่จริง เรามารักกันม๊า
 ท   ท  ดํ  ท  ดํ   ท ดํ     ท  ดํ
เรามารักกันม๊า เอาม๊า เอาม๊า
     ล    ซ   ฟ    ด    ม  ฟ  ท   ล  ท    ล   ท  ดํ ดํ
*ไม่เคยเกรง ไม่เคยกลัว ตัวต่อตัว อย่ามัวชักช้า
   มํ  ดํ   ท    ท ล   ฟ   ฟ  ซ   ฟ    ม   ซ  ฟ ท   
เสือปืนไว ใจต้องเด็ด ถ้ามัว แต่อ่านกลเม็ด
  ล        ท  ล ท   ดํ
เสร็จ คนอื่นเขาหนา
      ด    ฟ    ฟ     ม  ฟ       ด    ฟ      ฟ  ม  ฟ   
**อย่าคอยมองจ้องกัน เกลียดฉัน หรือว่ารัก
  ฟ ดํ   ท  ล   ดํ    ฟ  ดํ   ท ล   ดํ
ถ้ารัก ก็บอกรัก ไม่รัก ก็บอกหญิง
  ด ฟ ฟ ม    ฟ   ด ฟ   ฟ    ม   ด   
แต่ดู พี่จ้องฉัน พี่นั้น ทำเกรงกริ่ง
   ฟ  ดํ      ดํ   ล ท   ฟ   ท   ท  ท  ดํ  ท ดํ  
อย่ายิ้ม แล้วทำนิ่ง แน่จริง เรามารักกันม๊า
  ท ท  ดํ   ท  ดํ  ท  ดํ    ท  ดํ 
เรามารักกันม๊า เอาม๊า เอาม๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น